Gửi anh! Người ... tương lai của em

Cũng khá lâu rồi em không có cảm giác chờ đợi tin nhắn của ai đó, mong mỏi đến ngày valentine ( còn bây giờ thì em ghét ngày này lắm, người ta đi chơi với GẤU còn em thì vẫn phải đi làm, đi học và ngay cả một bông hồng hay một thanh kẹo sô cô la cũng chẳng có --__----!) , hay mong đến ngày cuối tuần được đi chơi hay làm những món quà handmade dù em vẫn tích cóp vải dạ, vải bông, giấy màu bừa cả nhà hay đi xem phim dù em toàn chọn phim hành động đánh đấm chứ không chọn những bộ phim tình cảm ướt át T__T ) , hay nấu những món ăn ngon cho những ngày nghỉ,v..v.




      Vâng! Em vẫn làm bang chủ hội độc thân anh à, các anh ở công ty trêu em suốt kêu em Ê Sắc rồi, nhưng không phải đâu em nói em độc thân, độc thân chứ không phải ế anh ạ. Em giận anh lắm đó. Em biết, em biết là đường Hà Nội lúc nào cũng đông và tắc đường nhưng sao anh đến trễ quá, rất là trễ đấy? Nhưng em sẽ chờ sẽ, chờ người đàn ông của em vì em biết ở đâu đó anh cũng đang chờ và cũng đang rất giận em đúng không?
       Hình như ở cái tuổi 23 người ta nói có nhiều hoài bão và nhiều việc cần làm quá anh ạ. Có lúc em cũng mâu thuẫn lắm có khi chưa gặp được anh lại tốt vì em sẽ làm những gì mình muốn, mình thích mà không quan tâm hay mất thời gian suy nghĩ những điều khác. Em ích kỷ vậy đó! Tha thứ cho em nhé. Xong em sẽ tìm anh, vác đèn đi tìm anh luôn nên anh đừng buồn em nhé. Thế nên anh cứ tự nhiên mà vùng vẫy đi không đến lúc gặp em rồi thì anh chết chắc đó. Biết chưa?

       Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ và những điều kỳ diệu. Em chúc anh luôn vui vẻ, may mắn và thành công và nhớ là đợi em đó :3! YAMT 0 _o

Bài viết liên quan :

Tuyệt chiêu chăm sóc da mùa thu đông
7 bí kíp để tạo bờ môi gợi cảm
Cách chăm sóc da bị mụn
Những mẫu tóc ngắn đẹp mê hồn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn bếp phù hợp cho gian bếp nhà bạn

HBcrAg là gì?

Viên uống tăng cường sinh lý nam FocusMan