7 bí kíp để tạo bờ môi gợi cảm

Thời tiết đang bắt đầu se lạnh khi sắp chuyển sang thu. Làn da và bờ môi thường bị khô, nứt nẻ gây khó chịu và ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ ngoài của bạn. Sau đây tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn 7 bí kíp giúp bạn sở hữu làn môi gợi cảm:
1. Tẩy tế bào chết

Bạn nên tẩy tế bào chết cho môi một hoặc hai lần mỗi tuần (có thể tự tạo tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu hạnh nhân và muối), sau đó thoa son dưỡng làm mềm môi.

2. Dưỡng môi

Để có một đôi môi tươi tắn, căng mọng, bước dưỡng môi rất quan trọng. Bạn hãy sử dụng các loại son dưỡng môi có chứa độ ẩm cao, nhưng chứa ít dầu, mỗi sáng và tối đều thoa lên môi để tránh môi nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa đông.


3. Kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm thực sự sẽ giúp màu môi nổi bật hơn. Thoa kem che khuyết điểm lên môi và vùng xung quanh môi để che nếp nhăn xung quanh miệng và màu tự nhiên của môi. Kem che khuyết điểm sẽ giúp màu son đẹp và gợi cảm hơn.

4. Chọn son môi

Hãy chọn những thỏi son dạng kem. "Sự căng bóng, tươi sáng nên đến từ công thức dưỡng ẩm mềm mại của thỏi son chứ không phải các hạt ánh nhũ". Hãy chọn son sáng màu dựa trên màu sắc tự nhiên của môi chứ không phải nước da bạn. Chọn son môi tông màu nude sáng hoặc tối hơn một chút so với nước da của bạn.

5. Viền môi

Viền môi không còn là một điều bắt buộc nữa. Nếu bạn muốn đôi môi trở nên đầy đặn hơn, hãy viền môi bằng chì có cùng màu với son môi. Bạn nên dùng màu son kẻ có tông đậm hơn màu môi một chút và cùng tông với màu son môi.

6. Thoa son

Bạn nên dùng cọ để thoa son cho màu son được mịn và lớp son mỏng đều hơn. Cũng bắt đầu từ điểm giữa môi, bạn thoa dần son ra phần khóe môi, kiểu thoa này sẽ khiến môi mọng hơn.

7. Son bóng

Sau khi thoa son, bước cuối cùng là tô son bóng lên để đôi môi trở nên căng mọng và màu nude nhẹ nhàng đó được nổi bật hơn.

Làn môi đẹp thách thức thời tiết. Chúc các bạn luôn luôn có một bờ môi căng mọng cho mùa đông này!

Camera hàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn bếp phù hợp cho gian bếp nhà bạn

HBcrAg là gì?

Viên uống tăng cường sinh lý nam FocusMan