Lắp camera trong nhà, tôi chết điếng thấy chồng làm chuyện đó trong lúc tôi về chăm mẹ anh

Cũng chỉ vì muốn biết anh sẽ đảm đương việc trông con thế nào mà tôi quyết định đặt camera trong nhà, ai ngờ đâu...


Tôi và chồng cưới nhau 5 năm, có một con gái lên 4 tuổi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi phải nói khá êm đềm, bình lặng, trước giờ chưa bao giờ xảy ra chuyện gì to tát cả.

Chồng tôi là người sống hướng ngoại, anh vui vẻ, giao thiệp rộng, lại thêm vẻ ngoài khá phong độ, bảnh bao nên cũng có nhiều bạn bè lắm, dù đã có vợ con rồi nhưng chưa khi nào hết ham vui trong những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Thỉnh thoảng bạn bè tôi có đến nhà chơi, ai gặp anh cũng bảo thấy anh có vẻ phong lưu lắm, cẩn thận mà mất chồng. Tôi cười, bỏ ngoài tai hết, hơn ai hết tôi cảm thấy rất tin tưởng và yêu thương chồng hết mực.

Bố mẹ hai bên chúng tôi đều sống ở quê, nhà này là do chúng tôi đi làm tiết kiệm mà mua được, công thêm chút hỗ trợ của hai gia đình nữa. Cuộc sống vợ chồng rất thoải mái, cứ tầm nửa tháng hoặc một tháng vợ chồng tôi lại về thăm bố mẹ một lần.

Trên công ty tôi dạo này rộ lên phòng trào lắp lén camera trong nhà để "quản lý" chồng, vì dân kinh doanh chúng tôi hay phải đi công tác lắm, mấy chị hơn tuổi bảo phải nắm đằng chuôi, mình đi suốt thế phải biết các lão ở nhà bù khú thế nào.

Mới đầu tôi cũng không màng lắm, nhưng sáng hôm đó nhận được điện thoại của mẹ chồng, bảo bà ốm phải nhập viện, tôi chợt nghĩ ra chuyện đó nên cũng định thử nghiệm xem sao, ý tôi là muốn biết chồng ở nhà một mình sẽ làm gì, chăm con cái ra sao.

Tối đó tôi bắt xe về nội luôn, ngày đầu tiên thì chẳng có gì, bố con anh đưa nhau ra khỏi nhà từ sớm. Thế nhưng buổi tối thứ hai, tôi ăn uống xong, cho mẹ chồng uống thuốc xong thì về phòng nằm, chợt nhớ ra vụ camera tôi mở điện thoại ra xem thử thì hỡi ôi, đập vào mắt tôi là cảnh chồng và một con bé lạ hoắc, trẻ măng đang quấn quýt nhau ngay phòng khách, còn không thấy con gái tôi đâu. Nhìn cảnh đó, tôi bàng hoàng thiếu chút nữa thì rơi điện thoại. Tôi gọi cho chồng, cố bình tĩnh hỏi bố con ăn uống gì chưa, anh đáp anh ăn rồi, con gái đang đi sinh nhật em Cún nhà hàng xóm.

Thật sự lúc đó tôi muốn gào lên trong điện thoại, muốn lao về nhà ngay để bắt quả tang đôi mèo mả gà đồng, nhưng chẳng hiểu sao lại bình tĩnh đến vậy. Tắt điện thoại, tôi khóc đến rụng rời, những hình ảnh cứ trở đi trở lại. Tôi không biết phải đối mặt với chuyện này như nào nữa... Tôi định bỏ mọi chuyện lại để về ngay, nhưng nhà không có ai chăm nom mẹ, tôi không đi nổi, còn gần 1 tuần nghỉ phép, tôi không biết chồng còn gây ra chuyện động trời gì nữa...

Camera chống trộm gia đình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn bếp phù hợp cho gian bếp nhà bạn

HBcrAg là gì?

Viên uống tăng cường sinh lý nam FocusMan