Camera giá rẻ - "Tiềm ẩn" hay "Tiết Kiệm" ?

Tôi sẽ không nêu ra quan điểm của mình trong bài viết này mà chỉ trích dẫn theo tài liệu, thông tin thu thập nên để trả lời câu hỏi trên thì bạn nên đọc kỹ để có thể có câu trả lời thỏa đáng cho mình nhé.

    "Chị Nguyễn Thủy (quận Tân Phú, TP HCM) mua bộ camera an ninh chống trộm với giá 2,2 triệu đồng, bao gồm camera, đầu lưu trữ, cáp và tính cả công lắp đặt. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 6 tháng, thiết bị có dấu hiệu xuống cấp, hình ảnh quay được không rõ ràng, bị nhòe, độ phân giải thấp. Tháng trước, gia đình đã bị trộm đột nhập và lấy đi một số tài sản, nhưng máy quay không ghi rõ gương mặt hung thủ.
    Chị Thu Hồng (quận 7, TP HCM) cũng trang bị cho dãy trọ của mình hệ thống camera giám sát với giá 10 triệu đồng nhằm đảm bảo an ninh cho những người thuê trọ. Do cũng chỉ theo dõi ở mức cơ bản nên tôi chỉ mua camera loại 300.000 đồng, nhưng một thời gian ngắn là có dấu hiệu trục trặc, tín hiệu truyền về điện thoại chập chờn, có chiếc còn mất hẳn tín hiệu. Gọi đơn vị thi công đến thì lúc đầu họ còn đến nhưng sửa qua loa, được vài hôm thì đâu lại vào đó. Mấy lần sau, gọi họ còn lấy lý do này khác để không đến. Tôi đành phải gỡ bỏ toàn bộ hệ thống để lắp loại mới đắt tiền, chất lượng đảm bảo hơn", chị Hồng bức xúc."
    Một câu hỏi được đặt ra là Camera giá rẻ - Liệu có rẻ? và  Camera quan sát có thực hiện đúng chức năng của mình?
    Việc lắp đặt camera quan sát cũng giống như việc chúng ta “Cắm Mắt ” của mình để quan sát nhưng khu vực mong muốn. Nhưng trong trường hợp trên thì liệu rằng chúng ta đã lựa chọn “Mắt” thực hiện đúng chức năng của nó?
    “Anh Duy Phong (quận Thủ Đức) cũng vừa sử dụng hệ thống camera mới để quản lý người giúp việc trong nhà và theo dõi việc học tập của đứa con trai 8 tuổi. Dù chưa gặp phải tình trạng giống như chị Thủy hay chịHồng, nhưng tốc độ Internet thường xuyên bị chậm sau khi hệ thống camera được kết nối, dù mạng anh dùng là cáp quang, tốc độ 22 Mb/giây. <= Nguyên nhân là gì?... Xem chi tiết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn bếp phù hợp cho gian bếp nhà bạn

HBcrAg là gì?

Viên uống tăng cường sinh lý nam FocusMan