Công dụng tuyệt vời từ Trà xanh Matcha. Bạn đã biết chưa?

Trà xanh Matcha được sản xuất 100% từ những lá chè chọn sử dụng để chế biến thành. Matcha được che ánh nắng mặt trời ít nhất 20 ngày trước khi thu hoạch. Các búp chè ngon nhất sẽ được chọn để xay thành bột mịn.


Công dụng trà xanh Matcha 
- Chống lão hóa và ung thư da: Trà chứa nhiều chất chống ô-xy hóa, chẳng hạn như polyphenol vốn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da.
- Trà xanh giúp thải độc, giảm béo, duy trì vóc dáng: Trà, đặc biệt là trà xanh, có tác dụng chống hấp thu chất béo vào cơ thể. Vì sao, vì uống trà sẽ thúc đẩy sự tiêu hóa và cải thiện sự trao đổi chất. Nếu bạn muốn giảm cân có thể chọn trà không có sữa sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng để có thân hình chuẩn như mong muốn



- Cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho não bộ
- Làm bánh, kem: Ngoài ra bột trà xanh có thể sử dụng chế biến một số món ăn, làm bánh, kem hay các loại đồ uống rất tốt cho sức khoẻ.​


- Làm sạch răng, chống hôi miệng: Khác với cà phê, trà sẽ không làm bẩn răng bạn khi bạn uống loại nước này. Trà có fluoride giúp củng cố men răng.
- Tăng khả năng miễn dịch: Uống trà mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch. Nhờ vậy, những bệnh như cảm cúm sẽ không thể tiếp cận bạn.

Camera ghi lại cảnh hai tên trộm xe trong đêm khuya , nữ chủ nhân xinh đẹp ứng phó bất ngờ 

- Tốt cho xương: Các nghiên cứu cho thấy uống trà mỗi ngày có thể củng cố sức khỏe xương. Ngoài ra, gần như tất cả các loại trà đều có tác dụng trong việc tăng cường mật độ xương.
- Mặt nạ làm đẹp da: Không những thế trà Matcha có thể sử dụng thường xuyên làm mặt nạ giúp da tươi trẻ, chống nắng rất tốt, trị mụn, trắng da, chống nhăn da,...


Cách pha trà uống :Các bạn có thể pha 3 muỗng cafe khoảng 17g trà dùng với 120 ml nước nóng hoặc 140ml nước để uống lạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn bếp phù hợp cho gian bếp nhà bạn

HBcrAg là gì?

Viên uống tăng cường sinh lý nam FocusMan